![]() |
Thương mại điện tử là mảnh đất “đắt giá” trong kỷ nguyên số dành cho Gen Z |
Để trở thành nguồn nhân lực tiềm năng có thể “mách nước” cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp, việc lựa chọn một môi trường học tập hiện đại, chú trọng thực tiễn như Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là lựa chọn đáng cân nhắc để Gen Z chuẩn bị hành trang, sẵn sàng “định vị” bản thân, làm chủ cuộc chơi số hóa.
Trò chuyện cùng chuyên gia: “Biết tuốt” xu thế thị trường thương mại điện tử
Giữa thế giới mà người người nhà nhà đều thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến, Thương mại điện tử được xem là ngành học mang đến loạt triển vọng nghề hấp dẫn cho Gen Z. Cơ hội rộng mở, nhưng để hiểu hết và định hình rõ đường đi nước bước để đạt thành công, việc được chính những chuyên gia đang hoạt động trong nghề định hướng là vô cùng quan trọng.
Phát huy từ thế mạnh hợp tác doanh nghiệp, HUTECH thường xuyên mời giới chuyên môn đến từ các “ông lớn” trong ngành như Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Lazada, Haravan, VTECH GROUP, Climax, S.H.E Blockchain, CTO Network đến tận trường chia sẻ cho sinh viên tại loạt hội thảo, talkshow, workshop, ngày hội,... Được trực tiếp trò chuyện cùng chuyên gia, sinh viên nắm bắt thị trường lao động hiện tại, những xu thế công nghệ mới trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp, vị trí công việc đa dạng.
Mới đây, tại Ngày hội hướng nghiệp “Lộ trình nghề nghiệp tương lai thế giới Web3”, sinh viên tích luỹ vốn kiến thức, kỹ năng về vận hành công nghệ Web3, AI trong lĩnh vực kinh doanh số từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, thương mại điện tử, công nghệ tài chính.